Wednesday, September 2, 2015

Shopping Zone changing TP Intelsat17@66.E

Shopping Zone changing TP Intelsat17@66.E 9976703933



1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Sở Dương nheo mắt lại, lạnh lùng nhìn Ảnh tử kia nói: “Nếu như lời thật khó nghe, như vậy, Thái tử điện hạ có thể không nghe! Cũng có thể lựa chọn trục xuất ta ra khỏi đây!”

Thiết Bổ Thiên thở dài một tiếng, phất tay ngăn lời nói của Ảnh tử lại nói: “Sở Ngự Tòa hôm nay nên nghỉ ngơi dưỡng thương, việc ngày hôm nay, cô… có sai lầm! Đợi mấy ngày nữa, cô sẽ lại tới thỉnh tội với Sở Ngự Tòa!”

Nói xong liền đứng dậy nói: “Sở Ngự Tòa nghỉ ngơi cho tốt”.

Khi hắn đi tới cửa, Sở Dương lạnh lùng nói: “Những chiến sĩ tử trận, thi thể còn chưa lạnh! Những tên Kim Mã Kỵ Sĩ đường còn lại vẫn chưa đền tội! Thái tử điện hạ, chớ để rét lạnh tâm các tướng sĩ!”

Thiết Bổ Thiên dừng lại trước cửa, muốn nói gì đó nhưng rốt cuộc lại không nói gì, chỉ thở dài một tiếng rồi đi ra ngoài.

Sở Dương nằm mạnh lên giường, híp mắt nghĩ lại toàn bộ sự tình.

Sự việc ngày hôm nay, Sở Dương có chút xúc động. Hắn cũng muốn khống chế nhưng một khắc nhìn thấy Thiết Bổ Thiên, hắn lại bỗng nhiên quyết định, không hề khống chế!

Thiết Bổ Thiên là một Vương giả.

Nhưng lỗi lầm như vậy thì một người làm Vương giả tuyệt đối không thể phạm!

Dĩ nhiên, hắn có lý do, nhưng có lúc lý do, cũng không nhất định đại biểu cho có thể chấp nhận được! Nếu là về sau, thời điểm tình thế càng ngày càng ác liệt, Thiết Bổ Thiên còn kiên trì một phần hiếu tâm này, có khả năng sẽ làm cho Thiết Vân rối loạn trước đó chưa từng có!

Bởi vì Thiết Thế Thành đã không còn sống bao lâu nữa!