Saturday, September 5, 2015

Deepam TV started on Eutelsat70B@70.E

9976703933


Good News The Srilankan tamil tv channel deepam tv started now! TP.11357 V 44900 DVB-S2 MPEG4 60cm dish ku band NEW HD S2 SET TOP BOX SALE! Con:+919976703933 9976703933


9976703933



2 comments:

Sivaflysat said...

athavan tv where come

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Thiết bổ thiên mặc kệ là tình nguyện hay là không thể chấp nhận, đều phải từ giờ bắt đầu học chấp nhận!

Dùng phương thức cực đoan như vậy đã ép một đứa con hiếu thuận trở thành một vị Vương giả đủ tư cách khó tránh khỏi là quá máu lạnh, nhưng Sở Dương cũng không có sự lựa chọn nào khác.

Bởi vì Thiết Bổ Thiên nếu như không thể thay đổi tư tưởng cho mình, vậy thì trận chiến giữa Sở Dương và Đệ Ngũ Khinh Nhu thật không thấy có một tia hy vọng thắng lợi nào cả!

“Phái người tới hoàng cung canh giữ, chỉ cần Đỗ tiên sinh có thời gian thì lập tức mời ông ấy tới đây!” Sở Dương lạnh lùng hạ lệnh: “Ngoài ra, Thiến Thiến, người lập tức tới Thiên Binh Các mời Cố Độc Hành và Đổng Vô Thương tới đây”.

Sở Dương muốn kê một liều thuốc mạnh! Mà hiện tại chính là cơ hội thích hợp nhất.

Nửa canh giờ sau, Cố Độc Hành và Đổng Vô Thương xuất hiện trước mặt Sở Dương.

“Vết thương của ngươi thế nào rồi?” Cố Độc Hành thân thiết hỏi.

“Vẫn chưa chết được” Sở Dương cười cười rồi vẻ mặt lập tức nghiêm nghị hẳn lên nói: “Độc Hành, Vô Thương, có một việc, ta vốn định làm khá lâu rồi, bất quá, hiện tại xem ra, phải lập tức giải quyết! Chuyện này, hai người có thể giúp ta”.

“Chuyện gì? Ngươi cứ việc nói!” Hai người Cố Độc Hành rất thẳng thắn, hiện tại bọn họ đang nhàn rỗi tới mức xương cốt ngứa ngáy rồi.